บล.เมย์แบงก์ แนะนำ 3 หุ้นเด่นกำไรแกร่งน่าลงทุน “CPN-WICE-AH”

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าลุ้นแตะ 1,660 จุด รับอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ แต่ยังต้องติดตามการระบาดของโอมิครอน แนะนำ 3 หุ้นเด่น กำไรแกร่งน่าลงทุน CPN-WICE-AH

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (20-24 ธ.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,620-1,660 จุด โดยได้รับปัจจัยหนุนจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ตัวเลขการส่งออกไทย และการประชุม กนง. ในวันที่ 22 ธ.ค. นี้ ซึ่งคาดว่าจะยังคงดอกเบี้ยไว้ที่ 0.50% แต่ยังต้องติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดสายพันธุ์โอมิครอน

 

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

– CPN (ราคาเป้าหมาย 60 บาท) คาดแนวโน้มกำไร 4Q64 ฟื้นตัว ตามการกลับมาเปิดเมือง และการเข้าสู่ช่วงฤดูกาล หนุน Traffic ปรับตัวสูงขึ้น ส่วนด้านส่วนลดค่าเช่าคาดจะลดลงไปที่ 20-30% ทำให้รายได้ค่าเช่าฟื้นตัว ผสานการเปิดศูนย์การค้าเล่นบอลออนไลน์ ดีที่สุดแห่งใหม่ (ศรีราชาและอยุธยา) รวมถึงการรับรู้กำไรจาก SF เพิ่มรายได้มากยิ่งขึ้น

– WICE (ราคาเป้าหมาย 16 บาท) คาดกำไรจะเดินหน้าทำจุดสูงสุดเป็นไตรมาสที่ 8 ติดต่อกัน สอดคล้องกับการส่งออกของลูกค้าหลักในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์และยานยนต์ที่ยังคงเติบโตดี อัตราการทำกำไรยังมีแนวโน้มปรับตัวขึ้น หนุนให้ปี 65 คาดกำไรยังคงเติบโตได้อีกราว +13%YoY ยังเป็นหุ้นที่น่าทยอยสะสม

– AH (ราคาเป้าหมาย 28 บาท) แนวโน้ม 4Q64 ปัญหาไมโครชิปขาดแคลนค่อยๆคลี่คลายลง รวมถึงปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 มีทิศทางที่ดีขึ้น คาดผลประกอบการไตรมาสสี่จะกลับมาเติบโตดีใหม่ Valuation ไม่แพง และปันผลสูง

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าลุ้นแตะ 1,660 จุด รับอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ แต่ยังต้องติดตามการระบาดของโอมิครอน แนะนำ 3 หุ้นเด่น กำไรแกร่งน่าลงทุน CPN-WICE-AH บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (20-24 ธ.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,620-1,660 จุด โดยได้รับปัจจัยหนุนจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ตัวเลขการส่งออกไทย และการประชุม กนง. ในวันที่ 22 ธ.ค. นี้ ซึ่งคาดว่าจะยังคงดอกเบี้ยไว้ที่ 0.50% แต่ยังต้องติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดสายพันธุ์โอมิครอน   โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้ – CPN (ราคาเป้าหมาย 60 บาท) คาดแนวโน้มกำไร 4Q64 ฟื้นตัว ตามการกลับมาเปิดเมือง และการเข้าสู่ช่วงฤดูกาล หนุน Traffic ปรับตัวสูงขึ้น ส่วนด้านส่วนลดค่าเช่าคาดจะลดลงไปที่ 20-30% ทำให้รายได้ค่าเช่าฟื้นตัว ผสานการเปิดศูนย์การค้าเล่นบอลออนไลน์ ดีที่สุดแห่งใหม่…